Tổ chức sự kiện | Công ty sự kiện Rồng Việt | TỔ CHỨC SỰ KIỆN CA NHẠC 1ST SPARK CONCERT
top of page

TỔ CHỨC SỰ KIỆN CA NHẠC 1ST SPARK CONCERT

Đã cập nhật: 12 thg 5, 2020

Tối 17/4, tại SVĐ Bách Khoa - Hà Nội đã diễn ra chương trình ca nhạc "1st Spark Concert" với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc và Việt Nam. SUNGHUYN CULTURE thêm một lần nữa tin tưởng lựa chọn Rồng Việt là đơn vị tổ chức chính cho sự kiện lần này.


Rồng Việt lên kế hoạch chi tiết ngay từ khâu chuẩn bị, thiết kế sân khấu, bố trí chỗ ngồi cho khách VIP và khán giả, lên kịch bản biểu diễn, đào tạo đội ngũ nhân viên hỗ trợ sự kiện.



Sự kiện Spark Concert có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng phía Hàn Quốc như Jung Joon Young Band, Switch band và JYJ. Về phía Việt Nam, Tuấn Hưng và Minh Hằng đã đóng góp những tiết mục hấp dẫn. Khán giả không chỉ tận hưởng những giai điệu âm nhạc sôi động mà còn thỏa mãn với các hiệu ứng sân khấu hoành tráng.


Tổ chức sự kiện - Công ty sự kiện Rồng Việt
MC mở đầu 1st Spark Concert

Tổ chức sự kiện - Công ty sự kiện Rồng Việt
Khán giả cổ vũ cho nghệ sĩ Hàn Quốc

Tổ chức sự kiện - Công ty sự kiện Rồng Việt
Rồng Việt vinh dự tổ chức sự kiện âm nhạc quy mô lớn

Cùng với hệ thống âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp, Sự kiện 1st Spark Concert đã khiến khán giả không chỉ mãn nhãn mà còn được tận hưởng trọn vẹn nhất bữa tiệc âm nhạc này.


Với phương châm “Sáng tạo không giới hạn”, sự kiện Rồng Việt luôn tận tâm và trách nhiệm trong việc tư vấn, hỗ trợ hay trực tiếp thi công, tổ chức sự kiện và luôn mong muốn có cơ hội hợp tác với các đơn vị trong thời gian dài.


SỰ KIỆN RỒNG VIỆT HÂN HẠNH ĐƯỢC LÀ NGƯỜI ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ CÔNG TY!

Trụ sở : 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại : 0243766.7900

Hotline : 0972.200.808

 
bottom of page