Xu hướng trang trí Giáng sinh năm 2019To chuc su kien rong viet
top of page

Xu hướng trang trí Giáng sinh năm 2019


Mỗi năm, chúng ta lại thấy 1 xu hướng mới liên quan đến trang trí Giáng sinh và năm nay cũng không ngoại lệ. Từ màu đỏ, xanh lá cây và vàng truyền thống đến một thứ gì đó nhiều màu sắc hoặc tối thiểu, xu hướng trang trí Giáng sinh thay đổi qua từng năm. Tùy thuộc xem điều gì đang là mốt, đang thịnh hành, bạn có thể muốn trang trí căn nhà của mình theo phong cách mới. Vì vậy, hãy biến đổi không gian ngôi nhà của bạn bằng cách lấy cảm hứng từ các xu hướng trang trí Giáng sinh năm 2019





1. Xu hướng trang trí Giáng sinh theo phong cách tự nhiên


Có những nghiên cứu chứng minh rằng môi trường với các yếu tố lấy cảm hứng từ thiên nhiên có thể dễ dàng tạo cảm giác thoải mái và hạnh phúc. Giáng sinh là thời điểm hoàn hảo để sử dụng phong cách trang trí tự nhiên!


Cây thông Noel, vòng hoa, đồ vật trang trí cho bàn ăn hoặc bàn phụ, trang trí tường, trang trí đồ treo lơ lửng.. Có rất nhiều cách để lấy cảm hứng cho đồ trang trí Giáng sinh tự nhiên trước khi bạn đi mua sắm đồ trang trí. Hãy cùng Rồng Việt tham khảo 1 vài mẫu trang trí theo phong cách này nhé !



2. Xu hướng trang trí Giáng sinh bằng nến


Có ai mà không cảm thấy thoải mái ngay lập tức với âm thanh của nến cháy và với ánh sáng ấm cúng mà một ngọn nến mang lại ? Chỉ cần 1 cây nến trắng đơn giản có thể làm được điều đó, nhưng nến trang trí sẽ tăng đáng kể cảm giác thoải mái với trải nghiệm này! Liệu bạn đồng ý với tôi rằng:

  • Bạn cảm thấy tò mò muốn xem nến trang trí trông như thế nào trong khi nó đang cháy không?

  • Bạn nghĩ rằng nến trang trí có tác động mạnh hơn so với nến trắng đơn thuần, khi được đặt cùng với hoa?

  • Bạn cảm thấy thích thú với nến trang trí bởi thiết kế và họa tiết độc đáo?


Dưới đây là một số gợi ý về nến vô cùng khác biệt mà bạn sẽ yêu thích!



3. Xu hướng trang trí Giáng sinh màu xanh nước biển


Màu đỏ và màu xanh lá cây là màu truyền thống của Giáng sinh, nhưng những hội chợ Giáng sinh chính luôn làm chúng ta ngạc nhiên với các màu sắc khác. Năm nay, màu xanh nước biển là một xu hướng, mang lại sự tinh tế cho căn phòng, cho một phong cách trang trí hiện đại và phá cách! Màu xanh nước biển và màu bạc là 1 sự kết hợp màu sắc vô cùng đáng yêu!




4. Xu hướng trang trí Giáng sinh khắp mọi nơi


Ngày càng có nhiều người làm việc tại nhà và dành nhiều giờ ở đó. Vậy tại sao bạn không không khí thần Giáng sinh này đến nơi làm việc để có được chút niềm vui nho nhỏ? Đôi khi một cây thông Noel sáng tạo và sắp xếp các loại cây trang trí nhỏ là đủ để mang lại cảm giác này mà không làm ảnh hưởng đến trang trí của căn phòng!




Bạn thích phong cách trang trí nào cho mùa Giáng sinh năm nay ? Ngay cả khi bạn chưa chọn được phong cách phù hợp, đơn giản chỉ cần gọi cho Rồng Việt, chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế phù hợp nhất cho không gian của bạn


Công ty tổ chức sự kiện RỒNG VIỆT

Trụ sở : 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại : 0243.766.7900

Hotline : 0972.200.808

bottom of page