Rồng Việt tổ chức tiệc Tất niên - YEPTo chuc su kien rong viet
top of page

Rồng Việt tổ chức tiệc Tất niên - YEP

Đã cập nhật: 13 thg 7, 2022

Rồng Việt Event là một trong những đơn vị hàng đầu về tổ chức sự kiện tại Việt Nam, Year End Party là một sự kiện thường niên của nhiều tổ chức doanh nghiệp từ trước tới nay. Còn biết đến với tên gọi buổi tiệc cuối năm hay buổi tiệc tất niên. Sự kiện này thường được tổ chức với quy mô hoành tráng để tạo sự gắn kết giữa các phòng ban; nhân viên.

Ngày 15/01, Công ty Sự kiện Rồng Việt đã tổ chức thành công sự kiện "Year end Party" cho quý công ty BlueSky Travel. Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và bán lẻ vé máy bay, tổ chức các tour du lịch trong nước và quốc tế chuyên nghiệp, "Year end Party" là dip để Blue Sky tổng kết lại một năm làm việc hiệu quả, vinh danh và khen thưởng các cá nhân xuất sắc, tri ân Quý đối tác và Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty trong thời gian qua.


Nhân sự Rồng Việt Event

Rồng Việt Event thiết kế tiệc YEAR END PARTY với ý tưởng chủ đạo là màu sắc từ công ty khách hàng kết hợp cách điệu trong logo tạo nên điểm nhấn trong thiết kế bộ nhận diện. Bên cạnh đó, đây cũng chính là dịp để ghi lại những kỷ niệm và nhìn lại chặng đường qua của công ty trong kịch bản.


Rồng Việt Event kính chúc Blue Sky luôn vững mạnh và đồng hành cùng nhau trên chặng đường sắp tới. Hi vọng với những giá trị mà Rồng Việt gửi gắm qua chương trình này, mọi khách mời sẽ cảm nhận được và tin tưởng chúng tôi.

Rồng Việt tự hào là đơn vị thi công trực tiếp các sản phẩm đến tay khách hàng nên việc đảm bảo về tiến độ và chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu.

Công ty tổ chức sự kiện RỒNG VIỆT

Trụ sở : 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Hotline : 0972200808


bottom of page