TỔ CHỨC SỰ KIỆN KHỞI CÔNG TÒA VTV/SỰ KIỆN RỒNG VIỆT/TỔ CHỨC SỰ KIỆN
top of page

TỔ CHỨC SỰ KIỆN KHỞI CÔNG TÒA VTV

Đã cập nhật: 23 thg 8, 2022

Công trình này được khởi công vào ngày 04/02/2015 với chủ đầu tư là Văn phòng Đài THVN. Tổng Công ty tư vấn xây dựng Việt Nam là đơn vị tư vấn thiết kế, đơn vị thi công là Công ty Xây dựng Đầu tư Thăng Long. Đây là công trình với kiến trúc hiện đại và công năng sử dụng phù hợp với quy hoạch chung về xây dựng, quy hoạch sử dụng đất của Thành phố Hà Nội.

MC của Rồng Việt Dẫn chương trình cho buổi lễ
MC của Rồng Việt Dẫn chương trình cho buổi lễ

VTV là một trong những đơn vị lớn mà mọi người đền biết đến. Vào năm 2015, VTV Tổ chức Lễ khởi công tòa nhà làm việc Đài truyền hình Việt Nam tại số 3/84 – Ngọc Khánh, Bà Đình, Hà Nội. Rồng Việt vô cùng hân hạnh khi được trở thành đối tác lớn của VTV và tham gia chương trình Lễ khánh thành này.


TGĐ Đài THVN Trần Bình Minh phát biểu chỉ đạo tại Lễ Khởi công.
TGĐ Đài THVN Trần Bình Minh phát biểu chỉ đạo tại Lễ Khởi công.

CBCNV của VTV chụp hình kỉ niệm
CBCNV của VTV chụp hình kỉ niệm

Lễ khởi công xây dựng của Đài truyền hình VTV đã thành công tốt đẹp, nhờ sự giúp đỡ của Rồng Việt, cùng các trang thiết bị hiện đại và nhân sự sự kiện chuyên nghiệp:


Lễ động khởi công diễn ra vô cùng thành công
Lễ động khởi công diễn ra vô cùng thành công

  • Xung quanh khu vực lễ: treo banner dọc, banroll ngang, cờ phướn, cờ đuôi nheo,…

  • Khu vực lễ: lắp đặt nhà bạt, sân khấu, backdrop sân khấu, pallet lót sàn, thảm trải, bàn ghế khách mời, bàn tiếp tân, trang trí, chuẩn bị dụng cụ nghi thức (Găng tay, nón bảo hộ, xẻng, hộp cát, vải phủ hộp cát, khay, kéo, vải đỏ, băng khánh thành,…).

  • Khu vực khởi công: hộp cát, xẻng, mũ bảo hộ, găng tay, khăn phủ

  • Các thiết bị khác: âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, các loại pháo điện, pháo confet


Các quý quan khách tham gia buổi khởi công
Các quý quan khách tham gia buổi khởi công

Với phương châm “Sáng tạo không giới hạn”, sự kiện Rồng Việt luôn tận tâm và trách nhiệm trong việc tư vấn, hỗ trợ hay trực tiếp thi công, tổ chức sự kiện và luôn mong muốn có cơ hội hợp tác với các đơn vị trong thời gian dài


Trong thời gian tới, Văn phòng sẽ tiếp tục làm việc với các đơn vị để sớm bàn giao, đưa vào khai thác sử dụng công trình cho một số đơn vị của Đài THVN.


bottom of page