TỔ CHỨC NGÀY HỘI SAM SUNG 2018To chuc su kien rong viet
top of page

TỔ CHỨC NGÀY HỘI SAM SUNG 2018

Đã cập nhật: 7 thg 12, 2020

Sự kiện ngày hội thể thao của Sam Sung thường niên diễn ra vào những ngày cuối tháng 12 dành cho toàn bộ cán bộ công nhân viên và gia đình họ tại nhà máy, Rồng Việt đã rất vinh hạnh được đồng hành cùng Sam Sung SEMV Thái Nguyên, để cùng tổ chức sự kiện lớn này và đã rất thành công vang dội. Để phục vụ cho hơn 40 ngàn CBNV Sam Sung, Rồng Việt đã phải chuẩn bị gần 1 tháng cho sự kiện này.Đội ngũ nhân viên phục vụ cho sự kiện gần 100 người chuẩn bị vật tư, trang thiết bị , kịch bản chương trình , xây dựng game, đạo cụ game...




Với đội ngũ nhân viên trẻ và đầy sáng tạo, Rồng Việt đã mang đến một ngày hội Sam Sung theo đúng nghĩa thể thao và tràn đầy sự năng động, thông qua các trò chơi, các hoạt động ý nghĩa gắn kết và hấp dẫn đến toàn bộ cán bộ nhân viên của Sam Sung.

Con đường hoa dài 50m lung linh trong gió, được Rồng Việt thực hiện nhanh chóng trong 5 ngày với toàn bộ kỹ thuật và nhân công trẻ đầy nhiệt huyết, tạo lên con đường hoa độc nhất vô nhị trong lịch sử ngày hội của Sam Sung.




Tiết mục văn nghệ đặc sắc

Rồng Việt đang ngày càng lớn mạnh và phát triển trong lĩnh vực sự kiện của mình, với sự trách nhiệm, trẻ trung và đầy sáng tạo.

Hãy liên hệ với chúng tôi:

Rồng Việt Media " Sáng tạo là không giới hạn " 🏰 28 Liễu Giai, Hà Nội ☎ 0243.766.7900 - 0972.200.808 📩 info@sukienrongviet.com 🔁 https://www.sukienrongviet.vn

bottom of page