LỄ KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY THỦY ĐIỆN VĂN CHẤN - CÔNG TY SỰ KIỆN RỒNG VIỆT
top of page

LỄ KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY THỦY ĐIỆN VĂN CHẤN

Ngày 09 tháng 11 năm 2013, tại thôn An Lương – xã Suối Quyền – huyện Văn Chấn – tỉnh Yên Bái, Công ty CP Thủy điện Văn Chấn đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy Thủy điện Văn Chấn. Sự kiện được tổ chức bởi công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp các sự kiện tại Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước – công ty sự kiện Rồng Việt.


Toàn cảnh lễ khánh thành thủy điện Văn Chấn - Công ty sự kiện Rồng Việt
Toàn cảnh lễ khánh thành thủy điện Văn Chấn

Rồng Việt đã vinh dự được chọn làm nhà tổ chức lễ khánh thành nhà máy có vốn đầu tư lên tới hơn 1900 tỷ đồng, công suất thiết kế 57MW này. Đây là một sự kiện lớn mang tầm quốc gia, được xuất hiện trên các chương trình thời sự của đài Truyền hình TW và đài Truyền hình tỉnh Yên Bởi vậy nên việc được lựa chọn là nhà tổ chức – Rồng Việt với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong quá trình tổ chức sự kiện đã tập trung nhân lực để tổ chức và tạo nên thành công cho chương trình.


Các thiết bị âm thanh ánh sáng tiên tiến, những phương tiện vật chất cùng nhân lực, vật lực để phục vụ cho buổi lễ được chúng tôi vận chuyển tới địa điểm tổ chức sự kiện an toàn và đầy đủ. Với năng lực và sự chuyên nghiệp, từ các khâu lắp ráp trang thiết bị cho tới chuẩn bị thực phẩm, đồ uống cùng các thủ tục khánh thành đều được sự kiện Rồng Việt tiến hành suôn sẻ. Các thiết bị sự kiện được sử dụng: Cổng thiết kế, Nhà khung không gian, bàn tròn phủ khăn trắng, hệ thông bàn hội nghị 1m2x0,5m, ghế đầu tròn được bọc áo ghế màu trắng, buộc nơ xanh, Hệ thống ghế da đen phục vụ cho khách VIP, bục sân khấu, bục phát biểu, thảm trải khu vực chụp hình và khu vực sân khấu,backdrop cho sân khấu, booth chụp hình.





Thảm đỏ được trải tại khu vực đón tiếp, booth chụp hình và khu vực sân khấu chính - công  ty sự kiện Rồng Việt
Thảm đỏ được trải tại khu vực đón tiếp, booth chụp hình và khu vực sân khấu chính

Bục phát biểu dùng trong sự kiện - công ty sự kiện Rồng Việt
Bục phát biểu dùng trong sự kiện

Bộ dụng cụ nghi thức - công ty sự kiện Rồng Việt
Bộ dụng cụ nghi thức

Nghi lễ cắt băng khánh thành được thực hiện trong không khí trang trọng và tưng bừng với sự xuất hiện của nhóm múa lân bên cạnh những vị đại biểu tham gia cử hành nghi lễ. Đan xen vào các phần lễ trong chương trình là các tiết mục biểu diễn nghệ thuật của các văn nghệ sĩ được yêu mến từ Thủ đô. Các vị đại biểu và khách mời tham dự lễ khánh thành đã có những phút giây thư giãn và thưởng thức các tiết mục biểu diễn nghệ thuật độc đáo.


Nghi lễ cắt băng khánh thành - công ty sự kiện Rồng Việt
Nghi lễ cắt băng khánh thành

 Nhóm múa dân gian trong lễ khánh thành - công ty sự kiện Rồng Việt
Nhóm múa dân gian trong lễ khánh thành

Nam ca sĩ Việt Hoàn tại sự kiện - công ty sự kiện Rồng Việt
Nam ca sĩ Việt Hoàn tại sự kiện

Nhóm múa dân gian – đương đại - Công ty sự kiện Rồng Việt
Nhóm múa dân gian – đương đại

Nhóm múa trống - Công ty sự kiện Rồng Việt
Nhóm múa trống

Đội ngũ PG do sự kiện Rồng Việt cung cấp chuyên nghiệp, cao 1m63 trở lên và có 1 năm kinh nghiệm tham gia các sự kiện.


Đội ngũ PG trong nghi lễ cắt băng khánh thành - công ty sự kiện Rồng Việt
Đội ngũ PG trong nghi lễ cắt băng khánh thành

MC dẫn chương trình chuyên nghiệp Vân Anh trong lễ khánh thành nhà máy thủy điện Văn Chấn - Công ty sự kiện Rồng Việt
MC dẫn chương trình chuyên nghiệp Vân Anh trong lễ khánh thành nhà máy thủy điện Văn Chấn

Cùng với sự hợp tác của ban lãnh đạo Nhà máy thủy điện Văn Chấn, buổi lễ khánh thành đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng cho các vị khách tham dự và đánh dấu một sự khởi đầu để công trình được đi vào hoạt động và mang lại hiệu quả kinh tế – xã hội góp phần giúp tỉnh Yên Bái ngày càng phát triển hơn, cũng đồng thời là một thành công và bước tiến lớn nữa của Rồng Việt trong hành trang tổ chức sự kiện của mình.


Sự kiện Rồng Việt – Đội ngũ nhân sự trẻ trung, sáng tạo và tận tâm - Công ty sự kiện Rồng Việt
Sự kiện Rồng Việt – Đội ngũ nhân sự trẻ trung, sáng tạo và tận tâm

Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà Rồng Việt sẽ cho thuê các thiết bị sự kiện riêng lẻ hoặc cung cấp các gói dịch vụ với mức giá hợp lý. Chúng tôi hân hạnh khi trở thành đơn vị tổ chức một sự kiện thành công cho Công ty CP Thủy điện Văn Chấn. Với việc cung cấp đủ, đa dạng các loại thiết bị sự kiện, nhân sự sự kiện, chuyên nghiệp trong khâu tổ chức sự kiện, Rồng Việt tin rằng Công ty CP Thủy điện Văn Chấn đã để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng, đối tác. Một lần nữa, chúng tôi cảm ơn Công ty CP Thủy điện Văn Chấn đã tin tưởng chọn lựa dịch vụ của Rồng Việt.


SỰ KIỆN RỒNG VIỆT HÂN HẠNH ĐƯỢC LÀ NGƯỜI ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ CÔNG TY!

bottom of page