TRANG TRÍ TẾT 2021- PVcomBankTo chuc su kien rong viet
top of page

TRANG TRÍ TẾT 2021- PVcomBank

Đã cập nhật: 23 thg 8, 2022

Chẳng cần đi đâu xa, ngay tại đây Rồng Việt Event đã tái hiện lại " Không gian Tết xưa ngay giữa lòng Hà Nội" nhân dịp tết cổ truyền Việt Nam - Tết Tân Sửu 2021. Một không gian Tết truyền thống của 36 phố phường đã tái hiện sinh động trên con phố Ngô Quyền (Hà Nội), trở thành địa điểm check-in lý tưởng cho bất kì du khách nào yêu thích văn hóa Việt, muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong dịp đầu xuân năm mới.

Một không gian Tết truyền thống của 36 phố phường đã tái hiện sinh động trên con phố Ngô Quyền (Hà Nội), trở thành địa điểm check-in lý tưởng cho bất kì du khách nào yêu thích văn hóa Việt
Không gian Tết Tân Sửu tại PVcomBank Ngô Quyền

Với mong muốn tôn vinh nét đẹp truyền thống của ngày Tết người Việt, Rồng Việt Event đã tái hiện một không gian Tết xưa của Phố cổ Hà Nội dung dị, ấm cúng. Với hai màu vàng và đỏ làm chủ đạo, không gian mang đến những cảm xúc tươi vui, hạnh phúc cho du khách. Đây cũng là hai màu tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, sự đầm ấm, sum vầy, cho tình yêu, niềm tin và hy vọng.


Quá trình lên ý tưởng, thiết kế và thi công Decor chỉ trong thời gian gấp rút của những ngày cuối năm nhưng với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm nhiều năm chúng tôi đã hoàn thiện đảm bảo cả về mặt thẩm mỹ và kỹ thuật và tỉ mỉ trong từng chi tiết decor để phối kết hợp tạo ra một bức tranh hài hòa cho Tết 2021. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng để Rồng Việt được gắn bó và đồng hành cùng PVcomBank trong thời gian qua.



Ngày Tết trong tâm thức người Việt là khởi đầu của một năm vũ trụ vận hành, là dịp để đoàn viên, sum vầy và tận hưởng cuộc sống, thảnh thơi du ngoạn tiết trời Xuân. Cuộc sống hiện đại, con người ta đôi lúc lại muốn tìm về những giá trị truyền thống. Đó là dãy phố yên tĩnh, cổ kính với mái ngói đượm màu rêu phong, là cánh cửa gỗ nhuốm màu sương gió. Đó là những gian hàng xén rạng ngời nụ cười tỏa nắng, là mai vàng rực rỡ, đào thắm khoe sắc, là ông đồ già “bày mực Tàu, giấy đỏ”…

Đặt tiêu chí chất lượng và làm nghề với cái "Tâm" lên trên hết, chúng tôi cam kết mang tới Quý khách hàng những sản phẩm tinh túy và phù hợp nhất, được chọn lựa và sắp đặt kỹ càng đến từng chi tiết.Rồng Việt chính là lựa chọn sáng suốt cho bạn để biến ý tưởng sự thật và hiện thực hóa mọi mong muốn mà khách hàng gửi gắm tới chúng tôi!

Nếu bạn đang băn khoăn tìm một công ty uy tín tổ chức sự kiện thì Rồng Việt chính là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.


Công ty cổ phần Sự kiện Rồng Việt

Trụ sở : 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Hotline : 0972 200 808 | 0377 026 373



bottom of page