5 PHONG CÁCH TRANG TRÍ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA MÙA GIÁNG SINH 2022To chuc su kien rong viet
top of page

5 PHONG CÁCH TRANG TRÍ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA MÙA GIÁNG SINH 2022

Đã cập nhật: 24 thg 9, 2022

Dưới đây là top 5 phong cách trang trí Giáng sinh độc đáo bạn có thể ứng dụng vào mùa Giáng sinh năm nay. Hãy để sức sáng tạo bay cao bay xa nhé!


1. Phong cách truyền thống với tông đỏ – xanh lá

Màu xanh lá cây và màu đỏ là những màu truyền thống của Giáng sinh. Các đồ trang trí gồm có thông xanh, vòng nguyệt quế màu xanh điểm xuyết đỏ và hoa trạng nguyên đỏ. Các phụ kiện trang trí cũng rất đa dạng về màu gồm màu đỏ, xanh lá cây và vàng, những màu này sẽ kết hợp với nhau để tạo nên một phong cách Giáng sinh truyền thống tuyệt diệu.

Giáng Sinh ấm áp với tông màu xanh- đỏ truyền thống


2. Mộng mơ với Giáng sinh trắng

Đây là tông màu ẩn chứa nét thanh lịch và cổ điển mà đâu đó vẫn toát lên vẻ truyền thống. Cảm hứng của bạn chắc chắn sẽ dâng trào trong phong cảnh đầy tuyết và những ngôi sao lấp lánh, những quả thông trắng với ánh nến và đèn cổ tích màu trắng ấm áp. Một cây thông Noel màu trắng sẽ rất thanh lịch nhưng vẫn đủ rực rỡ và nổi bật với ánh sáng lấp lánh của những món trang sức bằng bạc và vàng.

Mộng mơ với Giáng Sinh trắng


3. Trở nên tối giản với Giáng sinh Scandi

Một lễ Giáng sinh kiểu Scandi mang đặc điểm là sự sạch sẽ và đơn giản, nhưng vẫn cảm nhân được sự ấm áp, vui vẻ của mùa lễ hội qua các chi tiết trang trí đặc trưng. Đồ trang trí bao gồm các vật liệu nguồn gốc tự nhiên, điểm thêm len dệt kim, lông cừu, bông và lông thú sẽ thêm nét sang trọng và mềm mại cho đồ nội thất đơn giản.

Tối giản với phong cách trang trí Giáng sinh Scandi


4. Phong cách hiện đại đầy ấn tượng

Nếu bạn thích những thứ khác biệt và táo bạo một chút, thì phong cách Giáng sinh hiện đại sẽ khiến bạn trở nên nổi bật. Các màu sắc sống động, ấn tượng như xanh lam, tím và hồng sẽ thêm nét quyến rũ vui nhộn, còn khi phối các màu đơn sắc thì sẽ đầy tinh tế và phong cách.

Táo bạo với phong cách trang trí Giáng sinh đa sắc màu


5. Một lễ Giáng sinh duyên dáng và mộc mạc

Nội thất mang phong cách mộc mạc sẽ toát lên vẻ quyến rũ nhẹ nhàng không giống ai, đó là phong cách tuyệt vời cho một lễ Giáng sinh đầy ấm cúng cùng gia đình. Hãy lựa chọn các vật liệu tự nhiên như gỗ, mang màu sắc nhẹ nhàng đơn giản và kết cấu mộc mạc, chúng sẽ đem lại cho ta cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu trong ngày đông buốt giá.

Giáng sinh mộc mạc với vật liệu tự nhiên

Giáng sinh này bạn sẽ chọn cho mình phong cách nào? Hãy tự tin sáng tạo theo cách của riêng mình và chia sẻ với chúng tôi ngay thôi!


Sự kiện Rồng Việt

🏠 28 Liễu Giai, Ba Đình, HN

☎️ 097 220 08 08

bottom of page